Màn hình ODO cho Vinfast VF3, tư vấn chi tiết

Màn hình ODO cho VF3 nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tiện ích mà chiếc VF3 còn thiếu sót. Dù mới được ra mắt gần đây nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng xe điện Vinfast. Hãy cùng Cường Thịnh Auto tìm hiểu các tính năng của màn ODO trong bài viết dưới đây nhé.

màn hình ODO cho xe VF3
Màn ODO cho Vf3 sẽ được lắp đặt phía sau vô lăng

Thông số, kích thước màn hình ODO cho xe VF3

Màn hình ODO riêng cho xe VF3 được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ 6,2 inch. Màn hình được đặt trên một bệ đỡ có kích thước hoàn hảo với không gian nội thất xe, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ quét 3D.

Khi được lắp đặt trên xe VF3, màn hình ODO hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết như số kilomet đã đi được, tốc độ xe, nhiệt độ, số đo cảm biến áp suất lốp,… Có thể nói màn ODO này sẽ khắc phục được những tính năng còn thiếu sót trên chiếc xe điện VF3 bởi đây là chiếc xe giá rẻ nên nhà sản xuất sẽ cắt đi nhiều công nghệ để tối ưu chi phí.

Vị trí đặt màn ODO phù hợp nhất là sau vô lăng bởi không gian VF3 khá bé. Nếu đặt màn hình lên trên Taplo rất dễ làm chắn mất tầm nhìn của người lái, gây khó khăn khi di chuyển.

Xem thêm: Nâng cấp ánh sáng cho VF3 không lo đăng kiểm 

màn hình ODO cho xe VF3
Bộ sản phẩm màn ODO cho VF3

màn hình ODO cho xe VF3

man odo cho vf3 cuong thinh auto 3

Công dụng của màn hình ODO

Màn hình ODO cho xe được linh hoạt tích hợp những chức năng hữu ích, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho chủ xe VF3, tiêu biểu trong đó có thể kể đến như sau:

  • Kiểm soát tốc độ: Màn hình ODO giúp chủ xe dễ dàng theo dõi tốc độ di chuyển của phương tiện, từ đó điều chỉnh để đảm bảo an toàn giao thông và tuân thủ các quy định pháp luật.
  • Quản lý bảo dưỡng: Dựa vào thông tin lịch sử quãng đường, người lái có thể sắp xếp thời gian để lên kế hoạch bảo dưỡng xe định kỳ phù hợp với lịch trình cá nhân.
  • Theo dõi tình trạng xe: Bên cạnh thông tin về quãng đường đi được, bạn cũng dễ dàng nắm bắt nhiều thông số quan trọng khác của chiếc xe, ví dụ như tình trạng lốp. tình trạng pin,… Từ đó có phương án xử lý kịp thời khi có bất kỳ thông số nào không đạt yêu cầu, từ đó đảm bảo tình trạng xe luôn ở mức tối ưu.
  • Lái xe an toàn: Thiết bị còn được tích hợp camera cặp lề giúp cung cấp hình ảnh rõ nét về khu vực phía bên phải đầu xe, giúp tài xế dễ dàng quan sát và tránh chướng ngại vật, từ đó nâng cao an toàn khi điều khiển.
man odo cho vf3 cuong thinh auto 6
Màn hình hiển thị của ODO

Lắp đặt màn hình ODO ở đâu

Cường Thịnh Auto tự hào là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực độ nội thất và ngoại thất ô tô.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để nâng cấp chiếc xe của mình, hãy đến với chúng tôi. Cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên tại Cường Thịnh sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề giỏi, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với chất lượng và dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang lại.

Cường Thịnh Auto – Đơn vị hàng đầu về độ nội thất và ngoại thất ô tô
Địa chỉ: Số 38 ngõ 1 Đại Linh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: 039 5079999